25% Off

150,000 

Còn Hàng

Tranh Anh hùng tương ngộ không chỉ là một bức tranh trang trí nội thất đẹp tuyệt vời mà còn mang đến may mắn, tài lộc. Đặc biệt có ý nghĩa trong việc xua đuổi điềm xấu, trừ tà trấn trạch. Thế nên tranh Anh hùng tương ngộ là lựa chọn số 1 cho các bác đang tìm bức tranh trang hoàng nhà cửa, hay biếu tặng những người trân quý.

Compare

Mô tả

Ý Nghĩa Tranh Anh Hùng Tương Ngộ Trong Phong Thủy

Tranh dán tường Anh Hùng Tương Ngộ có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Trong số các tranh phong thủy nổi tiếng, tranh song hùng tương ngộ được nhiều người ưa thích. Đây là tác phẩm mang ý nghĩa về sự uy nghi, sức mạnh giữa những con vật cao quý, có vai vế trong thiên nhiên là Hổ và Đại Bàng.

Bức tranh này mô tả cảnh trùng phùng giữa hổ và đại bàng. Xung quanh là cảnh núi non, thác nước hùng vĩ, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc.

Tuy đơn giản, bức tranh này lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nó được xem là một trong những bức tranh dán tường được nhiều người yêu thích nhất.

tranh anh hùng tương ngộ

Hình ảnh trong tranh dán tường anh hùng tương ngộ

Tranh Anh hùng tương ngộ có thể được vẽ bằng sơn dầu, đính đá, khắc gỗ, đồng nhưng đều nổi bật lên với hình ảnh hổ gầm và đại bàng đang sải cánh.

Đây đều là hai loài bá chủ ở trên không và dưới đất được thể hiện rõ qua 2 câu thơ:

“Người có bốn cẳng băng đồi núi
Ta giang hai cánh tít trời mây”

 

tranh anh hùng tương ngộ

Ý nghĩa của Hổ:

Hổ luôn được xem là chúa tể muôn loài đại diện cho sự dũng mãnh, quyền uy, nhanh nhẹn, khí thế hung hãn. Tiếng gầm của hổ khiến cho muôn loài sợ hãi. Hình ảnh của hổ xuất hiện nhiều trong văn hóa nước ta như tượng hổ, võ thuật … Đây cũng là một trong những con vật linh thiêng trong phong thủy có thể trấn áp tà khí, xua đuổi những điềm xấu.

Ý nghĩa của Đại bàng:

Nếu như hổ làm chủ núi rừng thì đại bàng chính là vua của bầu trời. Với đôi mắt tinh anh và đôi cánh to khỏe có thể sải dài 2m, móng vuốt sắt ngọn nhắm chính xác mục tiêu. Chính vì thế đại bàng biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử.

Ngoài ra đây còn là loài được xem như sứ giả của các vị thần, người Hy Lạp coi đại bàng là biểu trưng của thần Zeus. Những người La Mã coi đại bàng là biểu trưng của Jupiter, các bộ lạc Đức thì coi đại bàng là Odin và người theo Kitô giáo thì là biểu tượng của Thiên Chúa.

Ý nghĩa của tranh dán tường anh hùng tương ngộ

Tranh mô tả cuộc tương phùng của hai loài vua trên cạn và bầu trời, hình ảnh đại bàng nhìn xuống, hổ nhìn lên lên, Khung cảnh núi rừng và bầu trời trong xanh mang đến cảm giác bình yên cho thấy cả hai loài không xâm phạm lẫn nhau nhưng đều thể hiện được quyền uy để bảo vệ được chủ quyền của chính mình.

Anh hùng tương ngộ là một bức tranh phong thủy nổi tiếng, trấn áp được tà khí, thể hiện được uy quyền và sức mạnh, cá tính riêng của gia chủ. Ngoài ra còn đem lại nguồn sinh khí tốt bởi các yếu tố thiên nhiên cây cảnh thể hiện trong bức tranh giúp mang lại tài lộc , may mắn, sự thăng tiến trong kinh doanh.

Sự tương ngộ của hai hình tượng dũng mãnh của trời và đất trong tranh không hề xâm phạm lãnh thổ của nhau. Thế nên tranh anh hùng tương ngộ khẳng định được sự vững chãi, quyền lực và sức mạnh tối cao. Nó đem lại nguồn sinh khí tốt, may mắn, tài lộc.

Nó hỗ trợ cho công việc ngày càng phát triển, thăng tiến, thành đạt. Song song với đó là trấn áp tà khí, bảo vệ sức khoẻ, giúp gia chủ có được cuộc sống bình an, tránh được tai ương, vận hạn.

tranh anh hùng tương ngộ

Tranh anh hùng tương ngộ hợp với các cung mệnh nào?

Tranh anh hùng tương ngộ thường được treo ở khu vực phòng khách hoặc phòng làm việc để thể hiện sức mạnh và quyền uy của gia chủ. Tùy theo sở thích và điều kiện mà có thể lựa chọn các chất liệu làm tranh khác nhau như:

  • Tranh anh hùng tương ngộ vẽ sơn dầu
  • Tranh anh hùng tương ngộ bằng đồng bền đẹp
  • Tranh anh hùng tương ngộ bằng đá cao cấp như thạch anh, ruby, Sophia mang thêm sự quí phái sang trọng của bức tranh.

tranh anh hùng tương ngộ

Về phong thủy khi treo tranh chú ý để cho đầu chim Đại Bàng hướng ra phía ngoài. Tuyệt đối không được để cho đầu chim Đại Bàng hướng vào trong sẽ khiến cho gia chủ gặp xui xẻo. Đối với những người kinh doanh, có chức tước nên treo bức tranh sơn dầu anh hùng tương ngộ ra phía sau lưng để thúc đẩy sự nghiệp một cách mạnh mẽ, củng cố địa vị.

Tranh anh hùng tương ngộ đặc biệt phù hợp với những người thuộc tuổi Tỵ, tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Thìn sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ, mang lại tài lộc và may mắn.

Thông tin sản phẩm:

+ Sản phẩm: Tranh dán tường anh hùng tương ngộ

+ Chất liệu: in trên giấy hàn quốc hoặc lụa hoặc vải cao cấp

+ Công nghệ in: Hàn Quốc

+ Kích thước: In tranh theo kích thước thực tế

+ Báo giá: Báo giá theo kích thước thực tế.

+ Liên hệ:   0766 444 789 / 0702 717 010

+ Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkhonggioihan

+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC53MggDP9Q9iWIeH5pvl_VA

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “13662 – Tranh Anh Hùng Tương Ngộ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0766444789
icons8-exercise-96 chat-active-icon