25% Off

150,000 

Còn Hàng

Tranh bình hoa giúp căn phòng trở nên sang trọng , đẳng cấp với những thiết kế 3D họa tiết bình hoa khắc nổi vân , hiệu ứng đổ bóng tỉ mỉ cho các họa tiết khác làm tổng thể bức tranh bắt mắt , hút người xem ngay cái nhìn đầu tiên .

Compare

Mô tả

Tranh Bình Hoa

Tranh bình hoa dán tường thể hiện không gian sống thật phong cách

Không gian sống chính là nơi để mỗi cá nhân thể hiện phong cách, cũng như nhu cầu thầm mỹ và cái đẹp của chính mình. Bên cạnh nội thất gia đình sang trọng thì một bức tranh bình hoa nổi bật đang trở thành xu thế trang trí nội thất mới, được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tranh bình hoa là loại tranh chuyên về những bình hoa ngọc hay bình hoa về cách loại hoa đẹp với những mầu sắc tương sáng sang trọng mang lại sự thư thái và một phong cách quý phái cho gia chủ.Tranh bình hoa rất hợp với phòng khách thiết kế theo kiểu hoàng gia và có những phong cách thiết kế tân cổ điển.

tranh bình hoa

Vì sao nên chọn tranh Bình Hoa để trang trí cho không gian nhà bạn

Hoa luôn là niềm yêu thích của nhiều người, mỗi người có rất nhiều cách chiêm ngưỡng các loài hoa riêng và đặc biệt là những bông hoa được trang trí trong bình hoa nhằm tôn lên nét đẹp trong căn phòng. Những bức tranh về bình hoa không chỉ là niềm yêu thích truyền thống trong văn hóa của người Việt Nam được thể hiện qua các bức tranh. Ngày nay nghệ thuật tranh 3D đang thịnh hành và phổ biến, vì thế những bức tranh về bình hoa cũng được tạo bằng dòng tranh này.

Tranh bình hoa được vẽ theo phong cách hiện thường có màu sắc đa dạng sống động từ các loài hoa từ thiên nhiên. Đó có thể là một lẵng hoa lớn với những loài hoa quen thuộc và có ý nghĩa trong cuộc sống như hoa hồng, hoa tulip, hoa huệ.

Bức tranh bình hoa có thể được trang trí trong không gian rộng lớn là phòng khách. Nó có thể có kích thước vô cùng lớn bằng 1/3 chiều rộng của bức tường hoặc có thể thấy trong hầu hết các cửa hàng khách sạn nhà hàng đều xuất hiện dòng tranh này. Nó tạo cho không gian cảm giác chân thực sống động hài hòa với thiên nhiên.

Các mẫu tranh dán tường Bình Hoa đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Quý khách có thể lựa chọn những bức tranh bình hoa 3D với đường nét sống động và chân thực nhất tại Nội Thất Không Giới Hạn của chúng tôi.

Tại đây quý khách có thể tìm thấy những dòng tranh 3D theo phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Những bức tranh về về bình hoa cổ điển thường xuất hiện những hình ảnh mang màu sắc cổ điển như chữ cổ, chim, cá, bướm. Những hình dáng của những chiếc bình cổ hiện lên với vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm và quý phái. Màu sắc của những bức tranh này thường có vẻ đẹp tươi sáng như được làm từ chất liệu của ngọc.Tạo nên những cảm giác ảo ảnh chân thực và sống động như có thể sờ được vào như những bức những chiếc bình này đang sống động đứng tựa lưng bên một bức tường nào đó.

Tranh bộ 3D bình hoa

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hiện nay những mẫu tranh 3D đã và đang được thiết kế và sáng tạo vượt trội để cho ra những siêu phẩm vô cùng ấn tượng nhằm phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Đặc biệt là những mẫu tranh 3D hình hoa, với thiết kế trang nhã và hiện đại, chính vì vậy mà đây là những mẫu tranh hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc… thậm chí là sử dụng để làm quà hoặc tặng đối tác cũng vô cùng sang trọng.

tranh bình hoa

Tranh bộ 3D bình hoa có nhiều màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại ngày nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu tranh khác nhau, vô cùng phong phú mà không mất quá nhiều thời gian.

Tranh dán tường 3D bình hoa sen đất

Ngoài giá trị thẩm mỹ, tranh bình hoa sen đất còn mang trong mình nhiều ý nghĩa bình an, cầu mong hạnh phúc và an lành chính gia chủ. Chính vì vậy mà đây là những mẫu tranh bình hoa sen đất được sử dụng để trang trí cho nhiều không gian, là một trong những mẫu tranh 3D phong thủy sang trọng mà chúng ta có thể treo trong không gian sống của mình.

tranh bình hoa

Tùy vào không gian sống cổ điển, hiện đại, treo ở nhà hàng hay nơi làm việc…mà bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh 3D bình hoa sen đất các gam màu khác nhau để phát huy được hết tính năng nghệ thuật và thẩm mỹ của tranh.

Tranh dán tường 3D bình hoa mộc lan

Mang trong mình vẻ đẹp của một cô thiếu nữ, chính vì vậy mà hoa mộc lan là biểu tượng của hạnh phúc trong tình yêu. Theo quan niệm dân gian hoa Mộc lan chỉ đứng sau hoa Mẫu đơn, loại hoa đại diện cho hôn nhân và vẻ đẹp của người phụ nữ.

tranh bình hoa

Thông tin sản phẩm:

+ Sản phẩm: Tranh dá tường, tranh bình hoa 

+ Chất liệu: in trên giấy hàn quốc hoặc lụa hoặc vải cao cấp

+ Công nghệ in: Hàn Quốc

+ Kích thước: In tranh theo kích thước thực tế

+ Báo giá: Báo giá theo kích thước thực tế.

+ Liên hệ: 0766 444 789 / 0702 717 010

+ Fanpage: https://www.facebook.com/noithatkhonggioihan

+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC53MggDP9Q9iWIeH5pvl_VA

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “10401 – Tranh Bình Hoa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0766444789
icons8-exercise-96 chat-active-icon